
💥 แฟนต้า ระเบิดความซ่าทั่วเมือง! ดึงวง T-POP ขวัญใจ Gen Z อย่าง BUS ( Because of you I shine) มาสร้างแคมเปญเปิดตัวรสชาติใหม่สุดสดใส ปลุกพลังความกล้าที่จะเป็นตัวเอง สะท้อนจริตความ “เจนซ่า” ได้ชัดเจน 💖






แคมเปญนี้เลือกใช้ พลังสื่อนอกบ้านแบบ 360° ครอบคลุมทั่วเมือง ไปจนถึงสื่อ ณ จุดขาย เพื่อสร้าง Impact สูงสุด และกระตุ้นการตัดสินใจซื้ออย่างลงตัว🌟 โดยสื่อที่ลงมีดังนี้
The 20
ซีรี่ยส์จอดิจิทัลวางเรียงต่อกัน จำนวน 74 จอไปกลับ ระยะทางยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร บนทางด่วนพระรามสี่ สร้างความ Impact ตลอดเส้นทาง
The Panoramix @CentralWorld
จอ Interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จุดรวมของนักท่องเที่ยวและคนไทยใจกลางเมือง
PlanB TV
เครือข่ายจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด ครอบคลุมอยู่จุดสำคัญทั่วกทม.
7-Eleven In-store Media
กระตุ้นการซื้อ ณ จุดขาย ด้วยภาพและเสียงภายในร้าน
นอกจากนี้ยังเสริมด้วยกลยุทธ์ออนไลน์ + พลังแฟนคลับ ช่วยพาแคมเปญไปอยู่ใกล้กลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้นสร้างทั้งการจดจำ และการมีส่วนร่วมอย่างเต็มแม็กซ์
#PlanBMedia #แฟนต้าลิ้นจี่xBUS #หอมหวานอร่อยจึ้งตัวตึงเจนซ่า #FantaTH #BUSbecauseofyouishine