Insight

7-ELEVEN Plus Mass Media ที่เชื่อมต่อแบรนด์กับผู้คนในชีวิตประจำวัน ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

Aug 13, 2025

ปัจจุบันแบรนด์จำนวนมากเลือกใช้สื่อโฆษณาใน 7-Eleven เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง ทุกเพศ ทุกวัย และอยู่ในชีวิตประจำวันของคนไทยอย่างแท้จริง

สื่อใน 7-Eleven ไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่แบรนด์ที่มีวางจำหน่ายในร้านค้าเท่านั้น แต่แบรนด์จากหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์รถยนต์ อย่างล่าสุด Riddara 🛻 รถกระบะไฟฟ้าคันแรกของประเทศไทยก็เลือกใช้สื่อนี้ในการสื่อสาร หรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อย่าง เอพี ทาวน์โฮม 🏠 ก็เลือกใช้สื่อนี้ในการโปรโมตโปรโมชั่น นอกจากนี้ยังมีธุรกิจอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น การเงิน หรือบริการออนไลน์ ก็นิยมใช้สื่อนี้เช่นกัน

✨นอกจากนี้สื่อนี้ยังสามารถต่อยอดสู่ Online ได้ง่ายๆ

อย่างการใช้ QR Code บนโฆษณา เพื่อนำไปสู่เว็บไซต์ หรือ เล่นกิจกรรมออนไลน์ เนื่องจากสื่อนี้อยู่ในระยะใกล้สายตา จึงกระตุ้นการตอบสนองและการมีส่วนร่วมได้ดี

นอกจากนี้ 7-Eleven plus ของเราไม่หยุดแค่ในร้าน แต่ยังขยายการรับรู้สู่คนบนท้องถนนด้วยสื่อ Metro LED ที่ตั้งอยู่บนแยกถนนสายหลัก ที่มีการจราจรหนาแน่น กว่า 35 จุดในกรุงเทพฯ ครอบคลุมเส้นทางการมองเห็นอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ outdoor สู่ instore เพื่อเสริมพลังให้แคมเปญของแบรนด์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

#PlanBMedia

This site is registered on wpml.org as a development site.