
หลังจากทำให้กลุ่มไฮเอนด์รู้จักในห้างหรูอย่าง The District Em และ Parc Paragon แล้ว Oligio ขยับสเต็ปใหญ่ขึ้น ใช้สื่อหลายแบบให้คนเห็นตลอดเส้นทางชีวิตประจำวัน ด้วยเครือข่ายจอดิจิทัลขนาดใหญ่ Plan B TV / Bangkok Jams ไปจนถึงสื่อ BTS ทั้งในสถานีและการ wrap รถไฟฟ้าทั้งขบวน เข้าถึงคนกรุงเทพฯ ที่เดินทางทุกวันจริง ๆ ✨






ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น.. คือการบรรลุ 5 เป้าหมายสำคัญพร้อมกัน
1.สร้าง Brand Awareness: ด้วยจอ กว่า 240 จุด ทั่วกรุง ทำให้ไม่ว่าคนกรุงเทพฯ จะเดินทางไปไหน ก็จะเห็นภาพของ ‘บิวกิ้น-พีพี’ และชื่อ Oligio ![]()
2.สร้าง Brand Recall
: สื่ออยู่ใกล้ตัวในทุกวัน จนเกิด การจดจำแบบอัตโนมัติ; พอคิดถึง “ยกกระชับผิว” ชื่อ Oligio ขึ้นมาเป็น Top-of-Mind
3.ตอกย้ำ Brand Positioning: การปรากฏตัวของ บิวกิ้น-พีพี ![]()
บนเครือข่ายจอที่ครอบคลุมและทันสมัย ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์พรีเมียมที่เข้าถึงง่ายและน่าเชื่อถือ
4.สร้าง Demand ให้คนถามหา: เมื่อคนเห็นแบรนด์บ่อยจนรู้สึกคุ้นเคยและเชื่อมั่นว่าเป็นผู้นำตลาด พฤติกรรมต่อไปคือการ “ถามหา” Oligio กับคลินิกใกล้บ้าน กลายเป็นการสร้าง Demand จากฝั่งผู้บริโภคโดยตรง เพื่อดึงดูดให้คลินิกต้องมีเครื่องนี้ไว้บริการ ![]()
5.ประกาศความเป็นผู้นำ (Market Leadership): การยึดพื้นที่สื่อ OOH จำนวนมากพร้อมกัน คือการประกาศอย่างทรงพลังว่า Oligio คือผู้นำตลาดตัวจริง สร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งผู้บริโภคและคลินิกพาร์ทเนอร์ ![]()
#PlanBMedia#Bbillkin#PPKrit#Oligio#OligioThailand
