
MITH แบรนด์น้ำหอมไทย กลิ่นหอมเข้าถึงง่าย หรูหราในราคาจับต้องได้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พร้อมชูแท็กไลน์ “The Scent That Gives You The Scene” น้ำหอมที่สะท้อนความมั่นใจ และให้ทุกคนได้เฉิดฉายในแบบของตัวเอง![]()
MITH ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์นี้ผ่านกลยุทธ์ 3O Communication![]()
Online: ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของกลิ่นผ่านภาพยนตร์โฆษณาและคอนเทนต์ดิจิทัลที่ไร้สูตรสำเร็จ
Onground: จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ถ่ายทอดบรรยากาศ “Golden Hour” แห่งความทรงจำ
Out of Home: ยกระดับการสื่อสารด้วย Landmark Domination จาก Plan B Media ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ![]()





โดยเฉพาะ Central World 360 จอ Tower สูง 7 ชั้น ตั้งใจกลางห้าง CentralWorld ที่สร้างช่วงเวลาสุดประทับใจผ่าน Freeze Screen Moment ในระหว่างงานเปิดตัว ยิ่งสร้างประสบการณ์ความ Immiserve ให้กับแบรนด์ เสริมด้วยสื่อ Parc Paragon ที่สะท้อนความหรูหรากลางแหล่งแฟชั่น และ Interchange 21 บริเวณแยกอโศกที่มี traffic หนาแน่น และสื่อบนสถานี BTS
ที่เข้าถึงกลุ่มคนเดินทางในเมือง ![]()
![]()
#MITHBangkok#ScenewithMITH#MITH10thAnniversary#MITHperfume#MITH#miththailand