Insight

Krungthai-AXAชวนคนไทยวางแผนภาษี ช่วงปลายปี ผ่านสื่อนอกบ้านทั่วประเทศ

Oct 21, 2025

ปลายปี… นอกจากแผนเที่ยว หลายคนก็เริ่มวาง “แผนภาษี” และปีนี้ Krungthai-AXA ประกันชีวิต ขยับบทสนทนานี้ให้ออกมาอยู่ “บนสื่อจริง ในชีวิตจริง” ผ่านแคมเปญ “สิ้นปีนี้สุขคูณสอง” ✨

ด้วยเครือข่าย Digital OOH จาก Plan B Media ที่เจาะเข้าถึงกลุ่มผู้คนในต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น

ชลบุรี เชียงใหม่ ขอนแก่น และสงขลา พร้อมขยายต่อเนื่องสู่กลุ่มคนเดินทางด้วยสื่อ Don Mueang Digital Network ✈️

ทำให้เรื่อง “การวางแผนชีวิต” เข้าถึงผู้คนในทุกเส้นทางของช่วงสิ้นปี

เพราะ “สุขแรก” คือความอุ่นใจจากความคุ้มครองของแบบประกัน

และ “สุขที่สอง” คือสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท 💙

แคมเปญนี้จึงเป็นอีกตัวอย่างของแบรนด์ที่เข้าใจจังหวะชีวิตของผู้บริโภค และใช้สื่อ OOHz✨

#PlanBMedia#สิ้นปีนี้สุขคูณสอง#เริ่มวางแผนภาษีตอนนี้#ลดหย่อนภาษี#แผนประกันลดภาษี#ประกันชีวิต#ประกันบำนาญ#ประกันสะสมทรัพย์#ประกันตลอดชีพ#ประกันลดหย่อนภาษี#KrungthaiAXALife#KnowYouCan

This site is registered on wpml.org as a development site.