
ในศึกแดงเดือดที่ผ่านมา MONOMAX จุดกระแสแฟนบอลทั่วประเทศด้วยแคมเปญ Real-Time OOH Reaction ปล่อยคอนเทนต์ “อ้าว เฮ้ย… ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า” ทันทีหลังเกมจบ ขึ้นจอดิจิทัลกว่า 360 จอทั่วประเทศ ถ่ายทอดอารมณ์สด ๆ ให้แฟนบอลอินไปพร้อมกัน
ด้วยพลังของ สื่อ Out of Home (OOH) ที่ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ ช่วยให้แคมเปญนี้ของ MONOMAX สามารถส่งสารได้ตรงเวลาตรงอารมณ์ เข้าถึงผู้ชมได้ทันทีในช่วงเวลาที่กระแสร้อนแรงที่สุด![]()
![]()



นอกจากความไวของการสื่อสาร แบรนด์ยังหยิบโมเมนต์สำคัญจากสนามบอลมาสื่อสารความเป็น Official Broadcaster ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้อย่างเฉียบคม สร้าง Talk of the Town ได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์
แคมเปญนี้คืออีกหนึ่งตัวอย่างของการใช้สื่อ OOH แบบ Real-Time Marketing ที่ผสมผสาน Content และ Context ได้อย่างลงตัว เชื่อมอารมณ์แฟนบอลเข้ากับความบันเทิงแบบครบแมตช์บน MONOMAX ได้อย่างเป็นธรรมชาติ