
NESCAFÉ เปิดตัว “NESCAFÉ Concentrate Ready to Mix” ที่ชวนทุกคนมามิกซ์เครื่องดื่มในสไตล์ของตัวเอง ผ่านแคมเปญ “เท มิกซ์สนุก อร่อยคูล” พร้อมพรีเซนเตอร์สุดฮอตจากสองวงดัง PiXXiE x PROXIE 🧚🤩 ที่มาเขย่าหัวใจและปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้เริ่มต้นวันอย่างสดใส 💘







เพื่อสื่อสารคาแรกเตอร์ความสนุกและความคูลของผลิตภัณฑ์ใหม่ NESCAFÉใช้สื่อนอกบ้าน (OOH) หลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของคนเมือง ตั้งแต่
LCD in Train
จอLCD บนรถไฟฟ้า BTS ที่เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแบบทรงพลัง
BTS Cityline เสาตอม่อใต้สถานีรถไฟฟ้า สร้างimpactกลางถนน![]()
Prime Office สื่อดิจิทัลภายในอาคารสำนักงาน ![]()
Plan B TV ที่กระจายทั่วเมือง![]()
ตอกย้ำภาพจำของแบรนด์ในทุกจังหวะชีวิต
Signature Max สื่อจอดิจิทัลพรีเมียมตามแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่นสะท้อนความ “สนุก” ของแคมเปญได้ชัดเจน![]()
7 Eleven สื่อที่มีทั้งภาพและเสียง ![]()
เพื่อ “กระตุ้นการซื้อ” อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคในช่วงเวลาที่ใกล้การตัดสินใจซื้อที่สุด
Metro Poster กระจายอยู่ตามหัวมุมเมือง ทำหน้าที่เสริมความถี่และสร้าง “Top of Mind”![]()
แคมเปญนี้คือการผสานพลังของ T-POP x OOH ได้อย่างลงตัว เปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาของคนเมือง ให้กลายเป็นช่วงเวลาที่ “มิกซ์สนุก อร่อยคูล” ไปกับ NESCAFÉ ![]()
![]()
#PlanBMedia#NESCAFÉReadyToMix#NESCAFÉConcentrate#ReadytoMixwithPROXIEReadytoMixwithPiXXiE#PROXIEth#PiXXiE#มิกซ์สนุกคูลแบบเรา