
ในยุคที่ “Gen ซ่า” กล้าแสดงออกและไม่ยอมซ่อนความเป็นตัวเองไว้ในกรอบ “เอส” เดินหน้าเขย่าตลาดน้ำอัดลมสีอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “est Glow Edition” นวัตกรรมน้ำอัดลมเรืองแสง ครั้งแรกของประเทศไทย! ที่จ้าได้จริงเมื่อส่องไฟพร้อมคอนเซ็ปต์ “Too Awesome to Dim” หรือ “จ้าเกินเบลอร์”
นำทีมโดย 4 หนุ่ม GEL BOYS มาถ่ายทอดพลังซ่า สนุก และความสดใส พร้อมเปลี่ยนเมืองให้สว่างวาบด้วยแสงสี Glow ผ่าน DOOH บนแลนด์มาร์กสำคัญทั่วกรุง





Central World 360: จอดิจิทัลแลนด์มาร์กสูงกว่า 6 ชั้นใจศูนย์การค้า CentralWorld ที่เปล่งประกายจ้าาาา พร้อมภาพแสงสี Glow สุด Immersive ให้เตะตาผู้ชมเดินผ่านไปรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในขวดเรืองแสง
The 20: ซีรีส์จอดิจิทัลยาว 2.5 กิโลเมตร บนทางด่วนพระราม 4 ที่เปลี่ยนเส้นทางกลางคืนให้สะท้อนความ Glow แบบ non-stop ของ est Glow Edition
Plan B TV: เครือข่ายจอดิจิทัลทั่วเมือง ที่ช่วยกระจายความ “จ้าาาาาา” ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนของกรุงเทพฯ ก็หนีความซ่านี้ไม่พ้น
นี่คือตัวอย่างของการใช้พลัง DOOH อย่างสร้างสรรค์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ est ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจ DNA ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง![]()
#PlanBMedia#estGenซ่าจ้าเกินเบลอร์#estTooAwesomeToDim#เอสโกลว์จ้า#gelboys