Insight

พลิกวิกฤตเป็นบริการ“ประกันติดโล่”ตอกย้ำ“After ซวย Service” ผ่านเครือข่าย OOH ที่เข้าใจคนเดินทางทั่วประเทศ

Nov 27, 2025

ในโลกที่ทุกแบรนด์พูดถึง ‘After Sales Service’… แต่ ‘ประกันติดโล่’ โดย เงินติดล้อ ขอคิดต่างและมาพร้อมกับคำถามที่ว่า แล้วถ้า ‘ซวย’ ล่ะ? ใครจะดูแล?

นี่คือที่มาของแคมเปญสุดคม “After ซวย Service” ที่ฉีกทุกกฎของโบรกเกอร์ประกันภัย ตอกย้ำจุดยืน Service Broker ที่พร้อมดูแล 24 ชั่วโมง ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1501 การันตีความ “สบายใจตั้งแต่ซื้อยันเคลม”

เพื่อส่งมอบ “ความสบายใจ” ให้กับคนเดินทาง ‘ประกันติดโล่’ จึงเลือกใช้พลังของสื่อนอกบ้านอย่างครอบคลุม และดึงความสนใจผ่านการเปลี่ยนป้ายโฆษณาให้เป็นเหมือน “เบอร์ฉุกเฉิน” ที่อยู่ถูกที่ ถูกเวลา โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสนี้ที่คนเริ่มเดินทางกัน โดยมีสื่อดังต่อไปนี้

🔹Billboard : ปักหมุดในจุดยุทธศาสตร์ของคนใช้ทางด่วนทั้งในเมืองและก่อนออกนอกเมือง พร้อม Message “ไม่ว่าจะซวยที่ไหน โทรเลย After ซวย Service 1501”

🔹The 20: ซีรีส์จอดิจิทัลสุด impact ที่เปลี่ยนทุกการขับขี่บนท้องถนนที่แน่นขนัดให้ไม่เหงาใจ เพราะรู้ว่ามีคนพร้อมสแตนด์บายดูแล 24 ชม.

🔹PlanB TV BKK & NTW: เครือข่ายจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดทั่วประเทศ ทำหน้าที่ตอกย้ำเบอร์ 1501 ให้จำขึ้นใจ

🔹Super BKK: เจาะกลุ่มคนเมืองทุกรูปแบบ ทั้งบนสถานี BTS, ริมถนน และบน building หลักทั่วกรุงเทพ

🔹Airtraveller gateway: สื่อดิจิทัลที่ต้องสะดุดทุกสายตาก่อนถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

นี่คือตัวอย่างของการใช้ OOH ที่ไม่ใช่แค่ ‘โฆษณา’ แต่คือการส่งมอบ ‘ความสบายใจ’ ไปในทุกที่ที่ ‘ความซวย’ อาจเกิดขึ้นได้

#PlanBMedia#ประกันติดโล่#ประกันติดโล่โดยเงินติดล้อ#โทร1501#AfterซวยService#สบายใจตั้งแต่ซื้อยันเคลม

This site is registered on wpml.org as a development site.