Insight

ปุ้มปุ้ย เปิดตัว ‘ปุ้มปุ้ย หอยลายซอสเผ็ดเกาหลี’ พร้อมแคมเปญ OOH สุดร้อนแรง ครองพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ!

Apr 23, 2025

ปุ้มปุ้ย เปิดตัว ‘ปุ้มปุ้ย หอยลายซอสเผ็ดเกาหลี’ 🇰🇷 พร้อมแคมเปญโฆษณาที่เน้นการใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) ครองพื้นที่โฆษณาสำคัญทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น Billboard, Flyover 2.0, Gateway Billboard และ Pole Wrap ดึงดูดสายตาทุกมุมเมือง

โดยใช้ OOH เสริมสร้าง Emotional Engagement ผ่าน
🔥 สีสันร้อนแรง ปลุกอารมณ์ให้เผ็ดตาม – เน้นการสร้างอารมณ์ร่วมกับผู้บริโภคผ่านการใช้สีสันที่ร้อนแรง โทนสีแดง-ส้ม เพื่อสื่อถึงรสชาติเผ็ดจัดจ้านของผลิตภัณฑ์

💡 ข้อความสุดครีเอทีฟที่เล่นกับความรู้สึก – การใช้ข้อความโฆษณาที่กระตุ้นให้ผู้บริโภคอยากลอง เช่น อร่อยเผ็ด ต้องลอง! หรือ ถ้าได้ลอง ต้องร้อง มาชิดซอโย!

✨ เสริมพลังด้วย Friend of Pumpui – ‘มาร์ค ภาคิน’ สร้างความเชื่อมโยงกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และทำให้แบรนด์ดูใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น ชวนให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสรสชาติความอร่อย และเอนจอยทุกมื้ออาหารไปกับปุ้มปุ้ย

#PlanBMedia #ปุ้มปุ้ยหอยลายซอสเผ็ดเกาหลี #pumpuixmarkpakin

This site is registered on wpml.org as a development site.