Insight

พลิกวิกฤตรถติดให้เป็นโอกาส ด้วยการโฆษณาที่ทำให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกโดนยัดเยียด

Aug 31, 2023

รู้หรือไม่?
• กทม. รถติดอันดับ 2 ของเอเชีย รองจากเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี
• คนกทม.ใช้เวลาเฉลี่ยอยู่บนถนน นานถึง 120 นาที/วัน

ดังนั้นแบรนด์สามารถพลิกวิกฤตรถติด ให้เป็นโอกาสในการโฆษณาแบรนด์ได้อย่างแยบยล ไม่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกโดนยัดเยียดและเกิดความรำคาญ ผ่านสื่อป้ายโฆษณาบนถนน

นอกจากนี้จากผลวิจัยของ Globalwebindex ยังบอกอีกว่า 74% ของผู้บริโภคปัจจุบันทั่วโลก พยายามหลีกหนีโฆษณา โดยรูปแบบโฆษณาที่คนไม่ชอบมากที่สุดคือ Pop Up Ads หรือ โฆษณาที่เด้งขึ้นบนหน้าเว็บไซต์ โดยโฆษณาที่ยัดเยียดผู้บริโภคเกินไปจะทำให้คนรู้สึก negative ต่อแบรนด์อีกด้วย

ตัวอย่างสื่อ

This site is registered on wpml.org as a development site.