![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/07/Cover_insight7-14-1500x894.jpg)
• การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง ทำให้มียอดเที่ยวบินและผู้โดยสารพุ่งสูงขึ้น โดยปริมาณผู้โดยสาร ในเดือนต.ค. 65 มี 3,031,971 คน หรือ เฉลี่ย 45,000-50,000 คนต่อวัน
เพิ่มขึ้นจากค่าเฉลี่ยในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ร้อยละ 146.62
• ถึงเวลาของสื่อสนามบิน ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อ ทั้งคนไทยและต่างชาติ จากผลสำรวจของ ResearchBods 2021 สื่อสนามบินช่วยทำให้การรับรู้คุณค่าของแบรนด์ (Brand Value) เพิ่มขึ้นสูงกว่าสื่ออื่นๆ (Online / TV / Print)
สำหรับสื่อสนามบินของ Plan B แบ่งเป็น 2 ส่วน คื
1.สื่อในสนามบิน กทม. (สุวรรณภูมิและดอนเมือง) เราเรียกว่า “Fly”
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/07/FB_outthere_Dec22-02-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/07/FB_outthere_Dec22-03-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/07/FB_outthere_Dec22-04-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/07/FB_outthere_Dec22-05-1500x1500.jpg)
2. สื่อในสนามบิน ตามหัวเมืองต่างจังหวัด เราเรียกว่า “Thaiflight”
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/07/FB_outthere_Dec22-06-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/07/FB_outthere_Dec22-07-1500x1500.jpg)