
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์สื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) ปูพรมทั่วกรุงเทพฯ มุ่งเจาะกลุ่มคนเมืองโดยเฉพาะ
ผ่านแคมเปญ “ทุ่มเทเพื่อประกันความรักคุณ” ด้วยการใช้สื่อ OOH อย่างครอบคลุม เจาะลึกทุกมุมเมืองด้วยสื่อบนแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นจอดิจิทัลบริเวณจุดสำคัญ เพื่อให้แบรนด์ปรากฏอยู่ในทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิตในเมือง








นอกจากนี้ เติมความสดใหม่ด้วยกิจกรรมคาราวานรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า บนสื่อ MuvAds ที่วิ่งผ่านย่านไลฟ์สไตล์และธุรกิจอย่าง สีลม, สาทร, หัวลำโพง, สยาม, เซ็นทรัลเวิลด์, อโศก และรัชดา-พระราม 9 ที่สร้างสีสัน และเข้าถึงผู้คนได้อย่างใกล้ชิด
✨พร้อมสะท้อนจุดยืนของแบรนด์ที่เข้าถึงง่าย และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน✨
#PlanBMedia #Generali #เจนเนอราลี่ทุ่มเทเพื่อประกันความรักคุณ #GeneraliThailand