Insight

เด็กสมบูรณ์บุกตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมโปรโมตผ่านสื่อนอกบ้าน

Mar 11, 2025

‘เด็กสมบูรณ์’ เริ่มต้นปีด้วยการใช้กลยุทธ์ Presenter Marketing ดึง ‘พีพี-กฤษฏ์’ เป็นพรีเซนเตอร์ กลายเป็นกระแสบน Social Media ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่อย่าง ‘ลูกอมซีอิ๊ว’ และสินค้าใหม่ล่าสุด ‘ซอสพริกศรีราชา ตราไก่’ ซึ่งพีพีสามารถถ่ายทอดความเผ็ดแซ่บของผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว

เด็กสมบูรณ์ได้เลือกใช้สื่อ OOH อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีการใช้สื่อกระจายไปยังพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ ทำให้แบรนด์สามารถสร้างความโดดเด่นและเข้าถึงผู้บริโภคในทุกจุดสัมผัส

นอกจากนี้ ผลสำรวจจาก Ipsos Thailand ระบุว่า การใช้พรีเซนเตอร์ในแคมเปญโฆษณาสื่อนอกบ้าน สามารถเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อได้ถึง 49% และจากกลุ่มตัวอย่าง Gen Z จำนวน 600 คน พบว่า 67% ของผู้ตอบแบบสอบถามยกให้พรีเซนเตอร์เป็นปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่ง ที่ดึงดูดให้มองโฆษณาบนสื่อ OOH

#PlanBmedia#เด็กสมบูรณ์#DeksomboonPPKritFriend#KaiBrandXPPKrit

This site is registered on wpml.org as a development site.