Insight

“เย็นฉ่ำกลางกรุง!”รวมแคมเปญโฆษณาแอร์ ที่เห็นแล้วต้องอยากเปิดแอร์ทันที

May 5, 2025

🔥 ในอากาศร้อนระอุแบบนี้ ‘เครื่องปรับอากาศ’ กลายเป็นหนึ่งในไอเท็มที่มีความต้องการสูงเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าฤดูร้อน คือ ช่วงพีคของตลาดเครื่องปรับอากาศ 🥶❄️

หลายแบรนด์ไม่รอช้า เร่งเดินหน้ากลยุทธ์การสื่อสารผ่านโฆษณาบนสื่อนอกบ้าน (OOH) ทั่วเมือง อีกหนึ่งหมัดฮุกสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์โดดเด่นในฤดูร้อนนี้ เพื่อชิงพื้นที่ในใจผู้บริโภค

โดยเฉพาะเมื่อใช้งานในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคกำลังมีความต้องการสินค้าอยู่แล้ว การเห็นโฆษณาจึงมีแนวโน้มจะส่งผลต่อการตัดสินใจได้มากกว่าเวลาปกติ

#PlanBMedia #Daikin #Haier #Mitsubishi #Midea #staraire #LG #Carrier

This site is registered on wpml.org as a development site.