
✨JOURNAL ✨ แบรนด์น้ำหอมและเครื่องหอมสัญชาติไทยที่เติบโตเร็วที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เปิดตัวแคมเปญ “JOURNAL Body Oil” พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ‘พีพี–กฤษฏ์’ ที่เข้ามาเติมเต็มตัวตนของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ทั้งในแง่ของภาพลักษณ์ ความอ่อนโยน และความมั่นใจของคนรุ่นใหม่






แบรนด์เดินเกมรุกครบทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะ การใช้สื่อนอกบ้าน (OOH) ที่ถ่ายทอดแนวคิด Self-Care สู่ชีวิตประจำวันของคนกรุงอย่างทั่วถึง ทั้งสื่อบน BTS และ จอดิจิทัลตามแลนด์มาร์กใจกลางเมือง
แบรนด์ยังใช้สื่อ In-Mall บริเวณ Fashion Hall ของ Siam Paragon สร้างโมเมนต์สะดุดตาด้วยการ Freeze Screen บนจอดิจิทัล ควบคู่กับกิจกรรม On-ground เพื่อสะท้อนกลยุทธ์ O2O ที่เชื่อมต่อประสบการณ์แบรนด์ระหว่างออนไลน์และออฟไลน์อย่างไร้รอยต่อ
#PlanBMedia #JOURNALBODYOILXPPKrit #JournalBodyOil #Journalboutiqueth