
YouTube แพลตฟอร์มวิดีโออันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้ารุกสื่อ OOH ครั้งแรกในปีนี้ ผ่านแคมเปญ “There’s only one YouTube.”
โดยสื่อสารถึงยุคนี้ ที่ความสนใจมาไวไปไว การวัดผลแค่ไลก์หรือวิวแบบฉาบฉวยไม่ได้การันตีว่าจะอยู่รอดในอนาคต ดังนั้นแบรนด์ที่ต้องการชนะในระยะยาวต้องมีทั้ง ความน่าเชื่อถือ และ ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ ![]()




แคมเปญนี้จึงดึงครีเอเตอร์ชั้นนำของไทยมาร่วม “คอนเฟิร์มผลลัพธ์” เชิงธุรกิจของ Youtube โดยมีการพูดถึงผล ROI ที่สูงกว่าแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นราว 1.6 เท่า 93% ของผู้บริโภคไทยเลือก YouTube เป็นที่แรก เมื่ออยากดูคอนเทนต์คุณภาพ และผู้ชมมีความเชื่อมั่นต่อครีเอเตอร์บน YouTube สูงกว่า แพลตฟอร์มอื่น ตอกย้ำว่า YouTube คือพื้นที่ที่ช่วยให้ แบรนด์รวมถึงครีเอเตอร์ยืนอยู่ได้ในระยะยาว
พร้อมกันนั้น แม้จะเติบโตบนโลกออนไลน์เพียงใด YouTube ก็ขยายตัวตนสู่โลกจริง ผ่านสื่อ OOH
ตั้งแต่สื่อ The 20 จอดิจิทัลเรียงยาว 74 จอ สร้างอิมแพ็กตลอดแนวทางด่วนพระราม 4 ไปจนถึง Plan B TV เครือจอดิจิทัลที่กระจายทั่วจุดแลนด์มาร์กในกทม. รวมถึงสื่อบนสถานีรถไฟฟ้า BTS
เพื่อให้ผู้คน “เห็นและจดจำ” ได้ในชีวิตประจำวัน![]()
![]()
![]()