
ท่ามกลางกระแสนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลสู่เวทีมวยราชดำเนิน “ซอสพริกศรีราชาพานิช” แบรนด์ไทยในตำนานกว่า 90 ปี เปิดตัวแคมเปญ “The Taste of the Original” ดึงพลัง Immersive Brand Experience สื่อสารแบรนด์ผ่านทุกโสตประสาทอย่างเต็มอารมณ์ 🔥
จุดเด่นอยู่ที่ Dome Projection Mapping ขนาดยักษ์ ที่ถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริง บนโดมคอนกรีตของสนามมวย
ถ่ายทอดเรื่องราวของวัตถุดิบหลักอย่าง “พริก” 🌶️ ด้วยแสง สี เสียง ทั้งภาพพริกร่วงหล่น เสียงเครื่องบด และโทนสีแดงร้อนแรงที่โอบล้อมเวที สร้างบรรยากาศเร้าอารมณ์ และสะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างทรงพลัง






ที่สำคัญ แคมเปญนี้ไม่ได้หยุดแค่ความว้าวในสถานที่จริง แต่เดินเกมสื่อสาร 4O สร้างการรับรู้แบบครบทุกมิติ
✨ OOH: ยึดพื้นที่จริงของเวทีมวยราชดำเนิน พร้อมสื่อรอบสนามที่สะกดสายตา
✨ Online: ต่อกระแสแบบเรียลไทม์ด้วยคอนเทนต์ภาพ วิดีโอ และอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดีย
✨ On-ground: สร้างกิจกรรมหน้างานให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วม รวมถึงมีสินค้าจริงให้ได้ลิ้มลอง ก่อนเข้าสู่สนามมวย
✨ On-air: ขยายการรับรู้ผ่านสื่อหลัก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดทางช่อง Workpoint หมายเลข 23, Facebook ของ Workpoint Entertainment และ RWS – Rajadamnern World Series รวมถึงการถ่ายทอดสดสู่สายตาทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม DAZN (นอกประเทศไทย) ครอบคลุมกว่า 200 ประเทศ
แคมเปญนี้จึงไม่ใช่แค่การโฆษณา แต่คือการยกระดับแบรนด์ไทยให้กลายเป็น Global Experience และลิ้มรสความเป็นแบรนด์ไทยอย่างแท้จริง ผ่านการใช้ “มวยไทย” ซึ่งเป็น soft power ระดับโลกเป็นตัวเชื่อม
#PlanBMedia #RajImmersive #RajadamnernStadium #Muaythai #SrirajaPanich #TheTasteOfTheOriginal