Insight

สมุนไพรวังพรม เดินเกมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พาณเดชน์บุกสื่อนอกบ้านทั่วเมือง

Jul 7, 2025

ครบรอบ 30 ปี สมุนไพรวังพรม เดินเกมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมปล่อยแคมเปญ “ตัวตึงต้องได้ไปต่อ” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ เข้าใจชีวิตจริงของคนที่ต้องลุยทุกวันจนตัวตึง

จุดแข็งของแคมเปญนี้คือการใช้ OOH Media อย่างครอบคลุม ทั้งเชิงพื้นที่และพฤติกรรมการเดินทางของกลุ่มเป้าหมาย

✨สื่อ Billboard บริเวณริมทางด่วนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

✨สื่อ Bus Media ที่เคลื่อนที่ครอบคลุมพื้นที่การจราจรทั่วเมือง

✨สื่อ Digital Transit บน BTS โดยครอบคลุมตั้งแต่ เสาตอม่อ ไปจนถึง LCD In Train สื่อจอในตัวสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย

กลยุทธ์การวางสื่อทั่วเมืองไม่เพียงสร้าง Top-of-Mind แต่ยังช่วยเสริม Brand Equity แสดงตัวตนแบรนด์อย่างสม่ำเสมอในชีวิตประจำวัน จนเกิดความคุ้นเคยและผูกพันในระยะยาว

#PlanBMedia #Wangpromherb #สมุนไพรวังพรม #ณเดชน์คูกิมิยะ #ณเดชน์

This site is registered on wpml.org as a development site.