Insight

ไมโล อื้มมม…เสิร์ฟพลังเต็มแก้ว! บุกทุกมุมเมืองผ่านสื่อ OOH เต็มรูปแบบ!

Jul 7, 2025

💚 ไมโล เน้นย้ำความอร่อยเข้มข้น เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ไมโลอื้มมม อร่อยเต็มที่ ดีเต็มแก้ว” ดึง ‘สกาย’ และ ‘ออร์ก้า’ นักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟและเต็มไปด้วยพลัง มาร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่พร้อมลุยทุกกิจกรรม และเชื่อมต่อกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด

แคมเปญนี้สื่อสารตรงถึงผู้บริโภค ผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH) ตามจุดที่มีการสัญจรหนาแน่น🚦และทำเลยุทธศาสตร์ทั่วกรุงเทพฯ พร้อม Key Message “อื้มมมม” ที่สื่อถึงความอร่อยจนต้องร้องออกมา 😋

โดยได้ส่งต่อพลังความอร่อยทั่วเมือง บนสื่อที่หลากหลาย ทั้ง Plan B TV จอดิจิทัลกว่า 240 จอ ทั่วกรุงเทพฯ, BTS Cityline Lightbox บนเสาตอม่อที่สถานีสยาม, ป้ายโฆษณาบนชานชาลา BTS และสื่อ Cookies&Cream ที่เชื่อมโยงทุกการเดินทาง

กลยุทธ์นี้ครอบคลุม Full Consumer Journey ส่งผลให้แคมเปญเข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่า 1,241 ล้านครั้ง (Impressions) ✨

#PlanBMedia #MILO #MILOThailand #ไมโล #ไมโลอื้ม #ไมโลอื้มอร่อย #ไมโลอร่อยเต็มที่ดีเต็มแก้ว

This site is registered on wpml.org as a development site.