Insight

137 Degrees รุกตลาดคนรักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมเชื่อม OOH สู่จุดขาย

Apr 8, 2025

137 Degrees ผู้บุกเบิกตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทย เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเลือกใช้พรีเซนเตอร์คนแรกอย่าง ชมพู่-อารยา ควบคู่กับใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) เสริมภาพลักษณ์ระดับพรีเมียม และสร้างความน่าเชื่อถือ

ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘นมอัลมอนด์ผสมน้ำนมถั่วเหลือง โปรตีนสูง 11 กรัม’ ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรักสุขภาพ พร้อมเลือกใช้สื่อ OOH หลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วกรุงเทพฯ

สื่อ Signature Max – จอที่มีเอกลักษณ์และขนาดใหญ่ อยู่บริเวณจุดยุทธศาสตร์กลางเมืองที่มองเห็นได้ชัด

สื่อ Metro LED – เจาะกลุ่มผู้บริโภคระหว่างเดินทาง ด้วยจอดิจิทัล 35 จุดบนแยกหลักที่มีการจราจรหนาแน่น สะดุดตา และเห็นชัดทุกมุมมอง

สื่อ ณ จุดขาย 7-Eleven – ช่วยเข้าถึง Golden Moment ขณะผู้บริโภคกำลังตัดสินใจซื้อ เพิ่มโอกาสปิดการขายได้สูงสุด

#PlanBMedia#137degrees

This site is registered on wpml.org as a development site.