
ธนาคารกรุงไทยเปิดตัวแคมเปญ Krungthai Investment มุ่งสร้างการรับรู้และความเข้าใจผลิตภัณฑ์การลงทุนของธนาคาร ผ่านกลยุทธ์ O2O (Offline to Online) ที่ใช้ “สื่อนอกบ้าน” เป็นสะพานเชื่อมสู่โลกการลงทุนดิจิทัล ✨
นำเสนอผลิตภัณฑ์ให้นักลงทุนได้เลือกวางแผนการลงทุนได้ตามวัตถุประสงค์การลงทุน อาทิ
• Gold Wallet : ลงทุนทองบนแอป เป๋าตัง
• DR80 : ลงทุนหุ้นต่างประเทศ ในตลาดหลักทรัพย์ไทย
• Secondary Market Bond : ลงทุนพันธบัตร หุ้นกู้ ตลาดรอง บนแอป Krungthai NEXT
• Structured Note : สร้างโอกาสรับผลตอบแทน ด้วยการลงทุนที่มีเงื่อนไขชัดเจนและคุ้มค่า






สื่อนอกบ้านไม่เพียงแค่สร้างการรับรู้ แต่ยังช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ กระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมบนโลกออนไลน์
ผลสำรวจชี้ว่า:
94% ของผู้บริโภคเชื่อว่าแบรนด์ที่ใช้ OOH มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น
และกว่า 64% มีแนวโน้มคลิกเข้าเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มหลังเห็นโฆษณาบนสื่อนอกบ้าน
ครั้งนี้ กรุงไทย เลือกใช้จอคุณภาพสูงทั่วกรุงเทพฯ และหัวเมืองสำคัญทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกจังหวะของชีวิตประจำวัน![]()