
เมื่อ LA GLACE แบรนด์สกินแคร์ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน ครองใจ Gen Z ตั้งเป้าหมายใหญ่ทั้งระดับ ยอดขายพันล้าน และการ Go Global 🌐
เพื่อให้พลังของคอนเทนต์นี้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้สูงสุด LA GLACE เลือกใช้กลยุทธ์ OOH ที่เน้นการมองเห็นซ้ำ และเป็นพื้นที่ที่เข้าถึง Gen Z



BTS ON Station media – เข้าถึงนักเรียน–นักศึกษาแบบตรงจุด ดักทุกจังหวะระหว่างเดินทาง เพิ่ม Brand Salience ให้ผลิตภัณฑ์
BTS City Line – เสาตอม่อใต้สถานีรถไฟฟ้า สร้างอิมแพ็กต์กลางถนน
MBK Mega LED – แลนด์มาร์กที่มีความหมายต่อแฟนคลับ ใช้ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ของคอนเซปต์ GOD และสร้างแรงสะเทือนทางอารมณ์ในระดับเมือง
ผลลัพธ์คือการเสริม “พลังการรับรู้” ให้เอกลักษณ์ของแบรนด์เด่นขึ้นกว่าเดิม ทั้งด้านภาพลักษณ์และความเชื่อมั่น พร้อมตอกย้ำว่าความสำเร็จของ LA GLACE ไม่ได้มาจากกระแสชั่วคราว แต่เกิดจากการวางกลยุทธ์ที่แม่นยำ และการใช้สื่อที่เข้าถึงหัวใจของ Gen Z ได้ดีที่สุดจริง ๆ ![]()
#PlanBMedia#GODofTonerpad_Laglace
#LAGLACExDAOUOFFROAD#laglace#ลากลาส#laglacetonerpads#โทนเนอร์แพดลากลาส