Insight

LYN บุกสื่อ OOH ตามห้าง และสนามบิน เปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าสำหรับผู้ชายครั้งแรก

Jul 18, 2025

แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง LYN เดินเกมรุกตลาดแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าผู้ชายใหม่ล่าสุด “KONGTHAP PEAK FOR LYN INFINITE MEN’S COLLECTION 2025” โดยได้นักแสดงและศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กองทัพ พีค” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด

โดยในครั้งนี้ LYN เลือกใช้สื่อนอกบ้าน (OOH) ในพื้นที่ยุทธศาสตร์อย่างสนามบินและห้างสรรพสินค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ LYN ดูทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มแฟชั่นนิสต้าชาวเมืองได้อย่างตรงจุด โดยประกอบไปด้วย

📍 Air Traveller 2.0 – สนามบินสุวรรณภูมิ สร้างการรับรู้ในกลุ่มนักท่องเที่ยว (ทั้งไทยและต่างชาติ) ด้วยสื่อรอบสายพานรับกระเป๋า สนามบินที่มีผู้โดยสารเฉลี่ยกว่า 5 ล้านคนต่อเดือน
📍 Central World 360 – จอดิจิทัลบริเวณลิฟต์แก้ว ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า Central World ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ร้าน LYN เองด้วย สร้างแรงกระตุ้นในการเข้าร้านทันทีแบบ real-time media-to-store experience
📍 Paragon Motion Block – จุดเชื่อม Siam Paragon/Siam Center เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มแฟชั่นนิสต้าชั้นนำ พร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในพื้นที่ที่มีหน้าร้าน LYN เช่นกัน ✨

#Planbmedia #LYNInfinite #LYNaccs #KongthapPeakForLYN

This site is registered on wpml.org as a development site.