Insight

maison KEEPS เปิดตัว “The Unbound Collection” พร้อมก้าวแรกบนสื่อนอกบ้าน ยกระดับแบรนด์สู่ภาพลักษณ์ใหม่

Jun 17, 2025

maison KEEPS แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ ยกระดับแบรนด์สู่มิติใหม่ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด “The Unbound Collection” ภายใต้แนวคิด “Wearable Empowerment” ที่สื่อถึงเสื้อผ้าในฐานะเครื่องมือสร้างพลังให้ผู้หญิงมั่นใจ และกล้าที่จะออกนอกกรอบและมองข้ามข้อจำกัดที่สังคมวางไว้ โดยมี จูเน่ เพลินพิชญา เป็น MUSE ของแบรนด์ ✨

ครั้งนี้ยังถือเป็น การขึ้นสื่อนอกบ้าน (OOH) ครั้งแรกของแบรนด์ โดยเลือกใช้สื่อหลากหลายประเภทเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น

📍 Transit Media เช่น Digital@MRT และ MuvAds ที่เข้าถึงผู้คนในชีวิตประจำวันระหว่างเดินทาง
📍Digital OOH ตามจุดแลนด์มาร์กและพื้นที่จราจรหนาแน่นกระจายทั่วกทม. เช่น Plan B TV, SO Bangkok, Bangkok Jams 2.0, และ CREAM

การกระจายสื่อ OOH ทำให้เกิด Brand Exposure ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และเมื่อผสานกับการตลาดออนไลน์ที่เดินคู่กัน ยิ่งขยายการรับรู้ให้กว้างยิ่งขึ้น ส่งผลให้หลายไอเท็มจาก “The Unbound Collection” ขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

#PlanBMedia #maisonkeepsTheUnbound #keepsdesign #maisonkeeps

This site is registered on wpml.org as a development site.