
ในตลาดแฟชั่นออนไลน์ที่แบรนด์เกิดใหม่ตลอดเวลา การสร้างความแตกต่าง ไม่ได้อยู่แค่ที่ตัวสินค้า แต่คือการสร้าง Brand Identity ที่แข็งแรงและชัดเจนในทุกมิติ
ล่าสุด ✨ maison KEEPS✨พร้อมก้าวสู่บทบาทใหม่ ด้วยแคมเปญใหญ่ “The Maison Bag” กระเป๋ารุ่นแรกของแบรนด์ ที่ใช้เวลากว่า 2 ปีในการพัฒนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Endless Possibilities ตอบโจทย์การเป็น Everyday Bag ที่ออกแบบมาให้ใช้ได้จริง ทุกวัน ทุกโอกาส พร้อมเปิดตัว พรีม ชนิกานต์ ในฐานะ Brand Muse 🌟 เพื่อสะท้อนตัวตนผู้หญิงยุคใหม่ที่มั่นใจ และใส่ใจฟังก์ชันพอ ๆ กับแฟชั่น



และแคมเปญนี้เป็นครั้งแรก ที่ maison KEEPS รุกสื่อนอกบ้าน (OOH) อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่ไม่ได้หยุดแค่ออนไลน์ แต่แบรนด์เลือกที่จะยกระดับการสื่อสาร ที่เจาะกลุ่มคนในย่านช้อปปิ้งและย่านธุรกิจหลัก สร้าง Visual Presence ที่มองเห็นได้ทุกมุมเมือง
การก้าวสู่ OOH ครั้งนี้ เป็นการสร้างตัวตนบนพื้นที่จริง ที่ยกระดับความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะสำหรับแบรนด์ที่เริ่มจากอีคอมเมิร์ช ที่สะท้อนให้เห็นชัดว่า แบรนด์มีการเลือกลงทุนระยะยาว ไม่ใช่กระแสชั่วคราว