Insight

MAMA OK x อิ้งค์ วรันธรเปิดตัวรสชาติใหม่ผ่านสื่อ OOH สร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างศิลปินและแฟนคลับ

Nov 27, 2025

MAMA OK เปิดตัวรสชาติพิเศษ “มาม่ารสหมูแดง” ผ่านเรื่องราวความผูกพันระหว่าง อิ้งค์ วรันธร กับ “น้องหมูแดง” คีย์บอร์ดตัวแรกในชีวิต โดยเลือกแจกเฉพาะในคอนเสิร์ตล่าสุดของอิ้งค์เป็นครั้งแรก

แคมเปญนี้ทำให้ พรีเซนเตอร์กับสินค้าเชื่อมกันอย่างมีความหมาย ทำหน้าที่เป็น “ของขวัญแห่งความทรงจำ” ที่ศิลปินตั้งใจมอบให้แฟนคลับ ผ่านการผสานจุดแข็งของแบรนด์เข้ากับบุคลิกและเรื่องราวของพรีเซนเตอร์ พร้อมทดลองแนวทางการตลาดรูปแบบใหม่ จนเกิด กระแสตอบรับยอดเยี่ยม และต่อยอดไปสู่การวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป

ในด้านสื่อสารการตลาด แบรนด์ใช้ สื่อนอกบ้าน (OOH) อย่างครอบคลุม ตั้งแต่สื่อบนสถานีและบนขบวนรถไฟ BTS, เครือข่ายสื่อในอาคารสำนักงาน, จอดิจิทัลตามจุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึง สื่อ ณ จุดขาย อย่าง 7-Eleven เพื่อย้ำการมองเห็นและกระตุ้นการตัดสินใจ

แคมเปญนี้นับเป็นการทำการตลาดแนวใหม่ ซึ่งเปลี่ยน “รสชาติใหม่” ให้กลายเป็น “ประสบการณ์ร่วม” ระหว่างแบรนด์ ศิลปิน และแฟน ๆ ได้อย่างน่าจดจำ

#PlanBMedia#มาม่าOK#รสหมูแดง#MAMAxInkWaruntorn

This site is registered on wpml.org as a development site.