
ก้าวสำคัญของ Plan B ในการผนึกกำลังกับ VGI เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) ของไทย
โดยผสานจุดแข็งของสื่อนอกบ้านที่หลากหลาย เข้ากับเครือข่ายสื่อบนสถานี และรถไฟฟ้า BTS จนถึงจอดิจิทัลในตึกสำนักงานชั้นนำ สู่การเป็น Total OOH media Solution ที่แข็งแกร่ง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่






การผนึกกำลังครั้งนี้ เป็นการเสริมจุดแข็งซึ่งกันและกันในทุกมิติ
🔹One Stop Service ที่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การวางกลยุทธ์ วางแผนสื่อ ผลิตชิ้นงาน สู่การเผยแพร่ และการวัดผลเพื่อลดความซับซ้อนในการทำงานหลายฝ่าย ควบคุมคุณภาพของแคมเปญได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
🔹เข้าถึงผู้บริโภคแบบ Multi-Touchpoint ด้วยพลังของสื่อที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกช่วงเวลาที่ผู้บริโภคออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน จึงทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แบบ 360 องศา
🔹เปิดพื้นที่ให้แบรนด์สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ และเล่าเรื่องได้อย่างสร้างสรรค์ สื่อสารได้หลายมุมมอง และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
นี่คือการผนึกกำลังที่ไม่ใช่แค่การ “รวมช่องทางสื่อ” แต่คือการ “รวมพลังความเชี่ยวชาญ” เพื่อยกระดับวงการสื่อนอกบ้านในไทยให้ไปได้ไกลกว่าที่เคย