Insight

The New York Times ยึดพื้นที่รถไฟฟ้าใต้ดิน นำเสนอข่าวในรูปแบบใหม่

Aug 31, 2023

• เนื่องจากรถไฟใต้ดินที่ New York เป็นจุดอับ Wifi ทำให้ผู้ใช้บริการหลายคนเกิดความรู้สึกไม่มีอะไรทำระหว่างเดินทาง
• New York Times จึงเกิดไอเดียเปลี่ยนพื้นที่รถไฟใต้ดินในนิวยอร์ก เป็นการนำเสนอข่าวในรูปแบบสมจริงและตื่นเต้นให้กับคนที่ใช้บริการได้มี activity ทำระหว่างเดินทาง
• แคมเปญนี้ทางแบรนด์ต้องการโปรโมทให้คนหันมาสมัครบริการสมาชิก ด้วยการ wrap โฆษณาบนขบวนรถไฟใต้ดิน ที่จะไประหว่างสถานี Times Square และสถานี Grand Central ด้วย เนื้อหา content หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร เกม เคล็ดลับการทำอาหาร เพลง และกีฬา โดยมีการแบ่งขบวน ทำดีไซน์เป็นธีมตามหัวข้อต่างๆ ซึ่งผู้โดยสารสามารถใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีในการรับรู้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่สนใจ หรือจะท้าทายตัวเองเพื่อเล่นเกมค้นหาคำศัพท์ก็ได้ นับว่าเป็นแคมเปญที่สร้าง Experience กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

This site is registered on wpml.org as a development site.