Classic

“บิลบอร์ด” สื่อคลาสสิกที่อยู่ทุกยุคให้แบรนด์ครองพื้นที่แบบ 100%

Sep 1, 2025

Digital

Central Parkสื่อดิจิทัลพรีเมียมใหม่ บนทำเลระดับ Super Prime สีลม-สาทร

Aug 14, 2025

Retail

7-ELEVEN Plus Mass Media ที่เชื่อมต่อแบรนด์กับผู้คนในชีวิตประจำวัน ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

Aug 13, 2025

Digital

Prime Office สื่อดิจิทัลในออฟฟิศ เจาะกลุ่มคนทำงานระดับพรีเมียม

Aug 13, 2025

International

2 Times Square ที่สุดของ OOH ระดับโลก พื้นที่สร้างแบรนด์สู่ Global Icon

Aug 13, 2025

Transit

BUS MEDIA ขับเคลื่อนแบรนด์ไปกับชีวิตคนเมือง ครองทุกเส้นทางทั่วกรุงเทพฯ

Jul 30, 2025

Transit

เชื่อมแบรนด์สู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง ผ่านขบวนรถไฟฟ้า BTS

Jul 29, 2025

Classic / Digital / Transit

เจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคสาย LOYALTY และการใช้ OOH สร้าง Brand Equity แบบยั่งยืน

Jul 25, 2025

Transit

สร้าง “Brand Impact” สื่อซีรี่ย์ครอบคลุมทุกจุดยุทธศาสตร์ใจกลางเมือง

Jul 25, 2025

Transit

‘‘ยึดพื้นที่’’สถานี BTS ให้เป็นแลนมาร์กของแบรนด์ สร้าง Brand Moment อย่างเต็มพิกัด

Jul 8, 2025

Classic / Digital / Retail / Transit

Plan Bผนึก VGI ต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญสู่เครือข่ายสื่อครบวงจร

Jun 13, 2025

Digital / Retail

เปิดตัวสื่อใหม่! Central World 360° จอดิจิทัลดีไซน์ล้ำ ดึงดูดทุกสายตา ใจกลาง Central World

Jun 9, 2025

Sport / Transit

จาก ‘สนามมวย’ สู่ ‘Cultural Destination’ ถ่ายทอด Soft Power ไทย ผ่านมุมมองใหม่บนสื่อ MuvAds

May 16, 2025

Sport

เวทีราชดำเนินฉลองการก้าวสู่ปีที่ 80 – เปิดตัว RAJADAMNERN IMMERSIVE MUAY THAI

Feb 13, 2025

Digital / Retail

Nielsen เผยแบรนด์เนมในไทยทุ่มงบโฆษณาโตสุดในเอเชีย ‘สื่อนอกบ้าน’ มาแรงอันดับหนึ่ง

Oct 3, 2024

Digital

Magnetic 2.0 เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เครื่องมือวัดผลสื่อโฆษณานอกบ้าน ใช้ระบบ AI เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น

Sep 6, 2024

Content

clear filter

Digital

เทพเจ้าสายฟ้าพยากรณ์ – เตือนพกร่มก่อนฝนตกผ่านป้ายโฆษณา

READ MORE

3D ILLUSION / Digital

เปลี่ยนแคมเปญโฆษณาให้ทรงพลังยิ่งกว่าที่เคยด้วยนวัตกรรมบนสื่อนอกบ้าน

READ MORE

5 เหตุผลที่นักการตลาดกลับมาสู่การโฆษณาแบบดั้งเดิม

READ MORE

3 ไอเดียในการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์บนสื่อนอกบ้านอย่างป้ายบิลบอร์ด

READ MORE

ถอดรหัส QR Code บนสื่อนอกบ้านที่นักการตลาดต้องรู้

READ MORE

Digital

โฆษณาชวนหัวร้อนจาก ‘สไปรท์’  กับลูกเล่นโฆษณาที่เปลี่ยนได้ตามอุณหภูมิและสภาพการจราจร

READ MORE

‘ Algorand ’ แพลตฟอร์มบล็อกเชนกับการซื้อโฆษณาที่มาพร้อมกับ “ความมืด” เนื่องในวันคุ้มครองโลก

READ MORE

#กรณีศึกษาแคมเปญสุดเปย์ยุคน้ำมันแพงจาก Seaoil ฟิลิปปินส์ดึงดูดผู้ใช้รถไปที่สถานีด้วย Programmatic DOOH

READ MORE

Classic / Transit

‘สเวนเซ่นส์’ สร้างแลนด์มาร์ค – เปลี่ยนป้ายรถเมย์อัจฉริยะเป็นป้าย ‘สเวนเซ่นส์มะม่วงอกร่องทอง’

READ MORE
This site is registered on wpml.org as a development site.