![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/03/Cover_6_09-1500x892.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/03/AW-เด็กสมบูรณ์_1-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/03/AW-เด็กสมบูรณ์_2-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2024/03/AW-เด็กสมบูรณ์_3-1500x1500.jpg)
‘เด็กสมบูรณ์’ ตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พลิกโฉมครั้งสำคัญจากแบรนด์เครื่องปรุงที่อยู่คู่ครัวไทยกว่า 80 ปี สู่การปรับตัวให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมรุกหนักน้ำปลา-แตกไลน์เครื่องปรุงรส
เปิดตัว พี่ธีร์ – น้องพีร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ย้ำภาพลักษณ์รุ่นไหนๆ ก็ใช้เด็กสมบูรณ์ ด้วยการคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีเหลือง และรูปแบบโลโก้แบบตั้งต้น แต่มีการดัดแปลงเล็กน้อยด้วยการนำภาพของทั้งคู่ไปใส่เพิ่ม
อีกทั้งเลือกใช้สื่อนอกบ้านในการโปรโมตครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วเมือง เจาะกลุ่มคนบนท้องถนนด้วยสื่อ Bus Media และ Bangkok Jams ที่ช่วยสร้างการจดจำสูง เข้าถึงผู้คนจำนวนมาก และเพิ่มการรับรู้อย่างกว้างขวางด้วยสื่อ Plan B TV
ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับมีการตามถ่ายรูปสื่อนอกบ้าน พร้อมแชร์ต่อในโลกออนไลน์ นับว่าเป็นการรีแบรนด์ที่ดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งบนโลก Online และ Offline