![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/Cover_4_08-1500x892.jpg)
ททท. ตั้งเป้ากระตุ้นคนไทยเดินทางเที่ยวไทยบ่อยขึ้น หลายพื้นที่มากขึ้น และใช้จ่ายมากขึ้น ในปลายปีนี้ และปี 2567 ภายใต้แคมเปญ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” เพื่อกระจายรายได้ไปทุกภาคส่วน
พร้อมดึงพลัง Soft Power เสนออัตลักษณ์ท้องถิ่นของทั้ง 5 ภาคเป็นจุดขาย โดยตั้งเป้าไว้ว่าภายในปีนี้ จะมียอดจำนวนนักท่องเที่ยวสูงถึง 30 ล้านคน และในปีหน้าจะมีนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 35 ล้านคน
ดังนั้นเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแบรนด์ในการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าผ่านสื่อสนามบินต่างจังหวัดทั่วไทย ทั้ง 22 สนามบิน เพื่อต้อนรับการอัดฉีดแคมเปญของททท. โดยมีหลากหลายแบรนด์หันมาทุ่มลงสื่อสนามบินต่างจังหวัดมากขึ้นในช่วงปลายปีและต้นปีหน้า
โดยสื่อสนามบินนับว่าเป็นสื่อที่มีประสิทธิผลในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยว กลุ่มนักธุรกิจ หรือกลุ่มคนที่เดินทางกลับถิ่นฐานได้อีกด้วย
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-03-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-06-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-07-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-08-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-09-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-10-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-11-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-12-1500x1500.jpg)
![](https://www.planbmedia.co.th/wp-content/uploads/2023/09/FB_Airport_Static-13-1500x1500.jpg)